Chính sách giao hàng

SUN Store có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên website, fanpage và gọi điện thoại, không áp dụng cho khách mua trực tiếp tại cửa hàng.

Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua công ty vận chuyển như: Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh, Viettel post, Grab, Ahamove,...


1. Thời gian giao hàng:

  • Đơn hàng hỏa tốc giao nội thành TP.HCM: thời gian giao hàng từ 1-2 tiếng sau khi đặt hàng. Phí giao hàng sẽ căn cứ vào phí thực tế được tính trên các ứng dụng giao hàng hỏa tốc (Grab, Ahamove,...) tại thời điểm giao hàng.
  • Đơn hàng giao nội và ngoại thành TP.HCM:

Thời gian giao hàng là 1-2 ngày sau khi đặt hàng.

Đơn hàng trước 11h30 trưa thì sẽ giao trong buổi chiều cùng ngày

Đơn hàng sau 11h30 sẽ giao trong buổi tối và sáng hôm sau.

  • Đơn hàng ở các tỉnh thành khác:

Thời gian là 2-3 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố, 3-7 ngày đối với khu vực ngoại thành, huyện, xã, thị trấn…

(Không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết)

Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách.

Có thể thay đổi thời gian giao hàng nếu khách hàng yêu cầu và EGA Style chủ động đổi trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng inbox fanpage hoặc gọi số hotline, cung cấp tên, số điện thoại để được kiểm tra.

Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.

2. Phí giao hàng:

  • Phí ship sẽ được tính dựa vào địa chỉ giao hàng của quý khách và đơn giá ship của dịch vụ vận chuyển

3. Trách nhiệm đối với bên cung cấp dịch vụ giao nhận
- Đối tác vận chuyển có trách nhiệm cung cấp dịch vụ vận chuyển theo đúng yêu cầu, tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra và đã được thỏa thuận trong hợp đồng hợp tác; cam kết thực hiện chính sách giao hàng và chính sách bồi thường thiệt hại nếu lỗi do đối tác vận chuyển gây ra thiệt hại người mua hoặc cho chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ.
- Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp các chứng từ liên quan tới hàng hóa khi được yêu cầu bởi cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền trong quá trình thực hiện dịch vụ giao nhận.